Khi mua bất kì sản phẩm hay thiết bị nào, một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhất song song với chất lượng sản phẩm đó chính là chính sách bảo hành. Với các khách hàng mua sản phẩm tại HD Audio, chúng tôi luôn có trách nhiệm với tất cả khách hàng, bất kỳ sản phẩm nào từ công ty bán ra đến tay người tiêu dùng. Vậy chính sách bảo hành của HD Audio là như thế nào? Hãy cùng đi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.
Khi thiết bị hỏng hóc thì HD Audio bảo hành hay không?
Tất cả những sản phẩm khách hàng mua tại HD Audio đều được bảo hành nếu máy hỏng là nguyên nhân do lỗi của nhà sản xuất. Tuy nhiên tùy 1 số trường hợp chúng tôi sẽ vẫn hỗ trợ xử lý cho khách nhưng sẽ phải tính phí nếu do trường hợp khách hàng sử dụng bị hao mòn hay hỏng.
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với HD Audio để được trợ giúp.
Quý khách xin kiểm tra hàng thật kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của nhà phân phối. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.
Chính sách bảo hành khi mua sản phẩm tại HD Audio
Chúng tôi đặt quyền lợi người mua lên hàng đầu với chất lượng sản phẩm luôn được cam kết. Đa số khách hàng đánh giá cao đơn vị nhờ có chính sách bảo hành chu đáo trong mọi tình huống.
Điều kiện áp dụng bảo hành:
- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
- Có hóa đơn mua hàng tại HD Audio.
Điều kiện không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại HD Audio, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành bao gồm: Mất hóa đơn, tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổI, phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng, số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
- Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
- Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.
- Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HD Audio
Những trường hợp được bảo hành nhưng có tính phí
Đối với những sản phẩm bạn được mua tại HD Audio nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách. Các bạn vui lòng xuất trình phiếu mua hàng hoặc số điện thoại đăng ký mua hàng để được HD Audio lập phiếu bảo hành có tính phí cho quý khách.
Ngoài dịch vụ bảo hành, tại HD Audio còn có dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm như sau:
- Cung cấp các gói dịch vụ bảo trì, bảo dưởng thiết bị âm thanh tại nhà theo nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với HD Audio
- Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
- Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với HD Audio
HD AUDIO - BÁN VÌ ĐAM MÊ
Số 143/11 Đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
SĐT: 0777300400 0987630409