Moondrop Ultrasonic - Mới nhất 2024

Mã SP: MOONDROP ULTRASONIC (Còn hàng)

Thương hiệu: Moondrop

Giá niêm yết: 2.500.000 đ

Giá: 1.690.000 đ

Màu sắc:

Mô tả:

Tai nghe Moondrop Ultrasonic phiên bản mới nhất 2024 sử dụng hai trình điều khiển hoàn toàn mới BA hợp kim Lithium-Magnesium FRA và Trình điều khiển động màng Sapphire 13mm ở mỗi bên, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh tự nhiên và sống động cho người dùng.

 

 

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Tai nghe Moondrop Ultrasonic phiên bản mới nhất 2024 sử dụng hai trình điều khiển hoàn toàn mới BA hợp kim Lithium-Magnesium FRA và Trình điều khiển động màng Sapphire 13mm ở mỗi bên, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh tự nhiên và sống động cho người dùng.

 

Trong quá trình theo đuổi hiệu suất âm thanh độ phân giải cao, Moondrop đã phát triển bộ tai nghe TWS hybrid hai trình điều khiển cao cấp hoàn toàn mới này, Moondrop Ultrasonic. Moondrop đã điều chỉnh bộ tai nghe theo đường cong đáp ứng mục tiêu VDSF của riêng họ. Mặt khác cặp tai nghe này cũng hỗ trợ giao thức truyền tín hiệu âm thanh độ nét cao LDAC, để đảm bảo hiệu suất hàng đầu. 

Thiết kế của tai nghe Moondrop Ultrasonic

So với những phiên bản đi trước, Moondrop Ultrasonic lại có thiết kế mới lạ hơn hẳn ở phần hộp sạc. Một nửa hộp được làm bằng màu đỏ, có nhựa trong suốt và không có nắp. Nhưng hãng cũng cung cấp hộp bảo vệ có nắp đậy với bản lề.

Hai củ loa được giấu bên trong tai nghe màu xám, 1 loa tweeter phần ứng cân bằng mới được phát triển làm bằng hợp kim lithium-magie, cùng 1 driver động có đường kính 13mm cho tần số trung và thấp.

Đánh giá công nghệ của Moondrop Ultrasonic có gì đặc biệt?

Tai nghe Moondrop Ultrasonic - Phiên bản mới nhất 2024 với chất âm được đánh giá hạng nhất nhờ sự kết hợp giữa loa tweeter BA mới, loa trầm lớn, sống động cùng codec LDAC Hi-Fi của Sony. Điểm đặc biệt của chiếc tai nghe này là hộp được thiết kế trong suốt cùng giọng nói anime.

Cấu hình trình điều khiển kép hiệu suất cao

Moondrop Ultrasonic có thiết lập lai trình điều khiển kép đảm bảo hiệu suất tuyệt vời. Nó chứa một trình điều khiển FRA Balanced Armature làm loa tweeter và một trình điều khiển động màng chắn sapphire 13mm tần số đầy đủ. Trình điều khiển FRA Balanced Armature sử dụng bức xạ trực tiếp từ màng chắn để xử lý các sóng tần số cao, nó tạo ra phản hồi dải tần số cực cao sạch và rộng. Nó có màng chắn hợp kim lithium-magiê. Bộ phận BA này được hỗ trợ bởi một bộ điều khiển động màng chắn composite phủ sapphire dải tần số đầy đủ 13mm. Nó tạo ra âm trầm phong phú và năng động với âm trung rõ ràng. Cả hai trình điều khiển được sắp xếp cùng nhau trong một bộ phân tần hai chiều để tái tạo âm thanh mê hoặc.

Giao thức truyền âm thanh không mất dữ liệu độ nét cao

Moondrop Ultrasonic hỗ trợ giao thức truyền không mất dữ liệu LDAC độ phân giải cao. Nó cho phép truyền phát mượt mà các tín hiệu 24-Bit/96kHz. Hầu hết các điện thoại thông minh hiện đại cũng hỗ trợ giao thức Bluetooth LDAC. 

Bạn có thể tận hưởng hiệu suất âm thanh độ phân giải cao thực sự với chế độ LDAC. Moondrop Ultrasonic cũng có giao thức âm thanh độ nét cao độ trễ thấp LC3. Khi được ghép nối với các thiết bị cũng tương thích với chuẩn LC3, Ultrasonic có độ trễ cực thấp về hiệu suất.

Chế độ chơi game có độ trễ cực thấp

Moondrop Ultrasonic có hai chế độ hoạt động, Chế độ trò chơi và Chế độ âm nhạc. Chế độ trò chơi có thể được bật bằng cách chạm vào mặt trước bốn lần. Ở chế độ trò chơi, độ trễ truyền tín hiệu thấp tới 55ms, chế độ này cũng tốt để xem video và phim.

Chức năng ANC băng thông rộng theo chiều sâu

Moondrop Ultrasonic có công nghệ ANC đơn cấp với công nghệ âm thanh không mất dữ liệu. Sử dụng chipset SOC hàng đầu hoàn toàn mới và thiết kế âm thanh vượt trội, Moondrop Ultrasonic đạt được hiệu ứng khử tiếng ồn tuyệt vời và đảm bảo chất lượng âm thanh độ phân giải cao không mất dữ liệu cho người nghe. Ultrasonic cũng có chế độ trong suốt được cải thiện, được tinh chỉnh để tập trung nhiều hơn vào các chi tiết xung quanh và tái tạo giọng nói của con người.

Năm cấu hình điều chỉnh khác nhau

Tai nghe Moondrop Ultrasonic TWS có năm cấu hình điều chỉnh khác nhau. Tai nghe được tích hợp hoàn toàn với ứng dụng Moondrop Link. Nó cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ điều chỉnh này. Các tùy chọn điều chỉnh có sẵn cho Moondrop Ultrasonic là Monitor, Reference, Club(Default), 89XX và 336xx.

Tuổi thọ pin vượt trội

Thưởng thức âm nhạc cả ngày dài với Moondrop Ultrasonic. Cặp tai nghe này có bộ xử lý Bluetooth hiệu quả và pin dung lượng cao. Tai nghe có thời lượng pin lên đến 6 giờ và hộp sạc cung cấp thêm 18 giờ dự phòng pin.

Cách điều chỉnh âm thanh trên tai nghe Moondrop Ultrasonic 

Để điều chỉnh âm thanh theo sở thích riêng của mình, người dùng có thể chọn giữa 5 cấu hình điều chỉnh trong ứng dụng điện thoại thông minh Moondrop. Ngoài AAC và SBC thì Moondrop Ultrasonic còn hỗ trợ codec LC3 mới, hiệu quả hơn và Sony LDAC để thực hiện truyền phát nhạc ở tốc độ lên tới 32bit ở 96kHz và 990 kbit/s.

Nhờ có một SOC hàng đầu không xác định mà Ultrasonic được cho là có khả năng khử tiếng ồn ANC hiệu quả. Người dùng kích hoạt tính năng tiếng ồn thì tai nghe sẽ thông báo bằng tiếng “suỵt” trong giọng anime của VTuber nội bộ MitsukiYuki.

Tương tự như áp dụng cho chế độ trong suốt, với giọng nói “Hey” và chế độ tiêu chuẩn có thể được nhận dạng bằng Umm. 

  • Thương hiệu: Moondrop
  • Model: Ultrasonic
  • Phiên bản bluetooth: 5.3
  • Cấu hình bluetooth: A2DP/AVRCP/HFP/HSP
  • Hỗ trợ codec: SBC/AAC/LC3/LDAC
  • Khoảng cách tín hiệu bluetooth khả dụng: 10m (không có vật cản)
  • Thời gian sạc tai nghe: Khoảng 1 giờ
  • Thời gian sạc của case sạc: Khoảng 1.5 giờ
  • Dung lượng pin: 3.7V/37mAh (tai nghe); 3.7V/380mAh (case sạc)
  • Thời lượng pin của tai nghe: Khoảng 6 giờ
  • Thời lượng pin của hộp sạc: Khoảng 18 giờ

Bộ phụ kiện Moondrop Ultrasonic

  • Cáp sạc
  • Nút tai silicon
  • Case bảo vệ tai nghe
  • Các tài liệu
  • Prompt card

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu tai nghe Moondrop Ultrasonic chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Đặt mua tại website hdaudio.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 0777300400/ 0987630409 nếu cần hỗ trợ giải đáp các thắc mắc.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Đâu là chiếc tai nghe in ear được người dùng lựa chọn và chia sẻ nhiều nhất?
Đâu là chiếc tai nghe in ear được người dùng lựa chọn và chia sẻ nhiều nhất?

Tai nghe in ear là công cụ giúp người dùng có trải nghiệm âm thanh chất lượng và chuyên nghiệp. Sử dụng tai nghe in ear giúp bạn có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Bài viết này các bạn hãy cùng HD Audio tìm hiểu xem đâu là chiếc tai nghe in ear được người dùng lựa chọn và chia sẻ nhiều nhất

Bật mí các tính năng nổi bật của tai nghe in ear
Bật mí các tính năng nổi bật của tai nghe in ear

Với các tính năng nổi bật của tai nghe in ear được HD Audio tổng hợp dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ đấy. Cùng theo dõi nhé

TIN NỔI BẬT Xem toàn bộ
Tai nghe Moondrop Block giá 450.000 VNĐ có thực sự đáng mua?
Tai nghe Moondrop Block giá 450.000 VNĐ có thực sự đáng mua?

Moondrop – cái tên không còn xa lạ với những người yêu âm thanh, đã tiếp tục gây ấn tượng với thị trường tai nghe true wireless khi cho ra mắt chiếc Block. Với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 450.000 VNĐ, Moondrop Block hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cho người dùng. Vậy, liệu chiếc tai nghe này có thực sự đáng để sở hữu? Hãy cùng tôi đi sâu vào đánh giá chi tiết để tìm ra câu trả lời.

Siêu phẩm DAC SMSL DL200 giá chỉ 5.690.000 VNĐ!!!
Siêu phẩm DAC SMSL DL200 giá chỉ 5.690.000 VNĐ!!!

Trong số những cái tên nổi bật trên thị trường, SMSL luôn được biết đến với những sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng. Và một trong những sản phẩm mới nhất của hãng, SMSL DL200, đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng audiophile. Với mức giá chỉ 5.690.000 VNĐ, DL200 hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh Hi-End cho mọi người.

Nghe nhạc với SMSL RAW MDA1 có gì khác biệt?
Nghe nhạc với SMSL RAW MDA1 có gì khác biệt?

SMSL RAW MDA1 với thiết kế tinh tế và cấu hình kỹ thuật ấn tượng, đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của những người yêu âm thanh. Sản phẩm này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm nghe nhạc hoàn toàn mới, vượt xa những gì mà người dùng từng mong đợi ở một chiếc DAC/AMP tầm trung. 

Zalo Facebook 0777 300 400 0987 630 409