SUCA AUDIO DAC Q8 New 2024

Mã SP: SUCA Q8 (Còn hàng)

Thương hiệu: SUCA AUDIO

Giá niêm yết: 5.900.000 đ

Giá: 4.950.000 đ

Màu sắc:

Mô tả:

Suca Audio DAC Q8 New 2024 – Bộ giải mã mới ra mắt năm 2024 của hãng Suca Audio được trang bị chip ESS9038 cao cấp với nhiều cải tiến đáng kể về cả phần cứng và phần mềm, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Suca Audio DAC Q8 New 2024 – Bộ giải mã mới ra mắt năm 2024 của hãng Suca Audio được trang bị chip ESS9038 cao cấp với nhiều cải tiến đáng kể về cả phần cứng và phần mềm, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Suca Audio – Thương hiệu âm thanh uy tín đến từ Trung Quốc

Suca Audio là một thương hiệu âm thanh nổi tiếng của Trung Quốc. Nổi tiếng với chất lượng cao, giá cả hợp lý Suca Audio đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích bởi các audiophile trên toàn thế giới.

Mới đây, hãng đã cho ra mắt sản phẩm Suca Audio Q8 New 2024 mang trong mình những đặc điểm nổi bật và hiệu suất âm thanh ấn tượng. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong phần tiếp theo nhé!

Đánh giá chi tiết bộ giải mã âm thanh DAC Suca Audio Q8 New 2024

Thiết Kế hiện đại, tiện ích

DAC Q8 sở hữu kích thước nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Nó cũng được trang bị điều khiển từ xa, giúp bạn dễ dàng thay đổi các thiết lập mà không cần đến sản phẩm trực tiếp. Bluetooth của DAC Q8 có phạm vi bắt xa từ 12 đến 15 mét, giúp bạn thoải mái điều khiển từ xa.

Chip giải mã ESS Sabre ES9038 

Đây là chip DAC cao cấp được đánh giá cao về khả năng giải mã âm thanh chi tiết, sắc nét và có độ méo tiếng thấp. Nhờ sử dụng chip ES9038, Q8 New 2024 có thể giải mã tín hiệu PCM lên đến 32bit/768kHz và DSD lên đến DSD512, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nhạc chất lượng cao của người dùng.

Đa Dạng Cổng Kết Nối

Q8 New 2024 hỗ trợ nhiều kết nối đầu vào và đầu ra khác nhau. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng kết nối DAC này với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau. Các cổng bao gồm: 

  • Quang: Cho phép bạn kết nối với các thiết bị sử dụng cáp quang.
  • USB: Dễ dàng kết nối với máy tính hoặc các thiết bị khác qua cổng USB.
  • Bluetooth: Cho phép bạn kết nối không dây với điện thoại di động hoặc máy tính bảng.
  • COA: Cổng kết nối âm thanh quang học.

Chất Lượng Âm Thanh

DAC Q8 được trang bị chip ESS 9038, một trong những tên tuổi đáng tin cậy trong ngành công nghiệp âm thanh. Với khả năng chơi nhạc DSD 512, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh tinh tế và chi tiết. Từ những tiếng nhạc nhẹ nhàng đến những bản nhạc phức tạp, DAC Q8 đảm bảo tái hiện mọi chi tiết một cách chân thực.

Giá Cả Và Ưu Đãi

Suca Audio DAC Q8 New 2024 mang đến âm thanh chất lượng cao, chi tiết và sắc nét, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng giai điệu của bản nhạc yêu thích.

Sản phẩm có mức giá niêm yết là 5.900.000 đồng, nhưng hiện tại bạn có thể sở hữu nó với giá 4.950.000 đồng. Lưu ý, mức giá và chương trình ưu đãi có thể thay đổi vào thời điểm mua hàng. Vì vậy, để biết được mức giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ với HD Audio theo số 0987630409 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Lưu ý khi sử dụng DAC giải mã Suca Audio Q8 New 2024

Để đảm bảo an toàn và trải nghiệm âm thanh tốt nhất khi sử dụng DAC giải mã Suca Audio Q8 New 2024, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Nguồn điện:

  • Sử dụng nguồn điện phù hợp với thiết bị. Q8 New 2024 sử dụng nguồn điện 5V DC, bạn có thể sử dụng adapter nguồn đi kèm hoặc adapter nguồn khác có cùng thông số kỹ thuật.
  • Không sử dụng nguồn điện không đảm bảo chất lượng hoặc bị hỏng.
  • Cắm dây nguồn vào ổ cắm điện có điện áp phù hợp với thiết bị.
  • Không để dây nguồn bị quấn hoặc xoắn.
  • Rút phích cắm điện của thiết bị khi không sử dụng trong thời gian dài.

Kết nối:

  • Sử dụng cáp kết nối phù hợp với thiết bị. Q8 New 2024 hỗ trợ nhiều loại kết nối đầu vào và đầu ra khác nhau, bao gồm USB, Optical, Coaxial, RCA và XLR,... Hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng cáp kết nối phù hợp với loại kết nối bạn đang sử dụng.
  • Kết nối cáp cẩn thận để tránh làm hỏng cổng kết nối.
  • Không rút cáp kết nối khi thiết bị đang hoạt động.

Môi trường sử dụng:

  • Đặt thiết bị ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa nguồn nhiệt và độ ẩm cao.
  • Tránh để thiết bị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Không để thiết bị bị va đập hoặc rơi rớt.
  • Không sử dụng thiết bị trong môi trường có bụi bẩn hoặc hóa chất.

Sử dụng:

  • Không sử dụng thiết bị khi bị ướt hoặc có dấu hiệu hư hỏng.
  • Không tự ý sửa chữa hoặc tháo lắp thiết bị.
  • Nếu thiết bị bị hỏng, hãy mang đến trung tâm bảo hành ủy quyền để được sửa chữa.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau:

  • Tắt thiết bị khi không sử dụng trong thời gian dài.
  • Vệ sinh thiết bị thường xuyên bằng khăn mềm và khô.
  • Không sử dụng các chất tẩy rửa hoặc dung môi để vệ sinh thiết bị.

 

PC-USB Supports the

highest samling rate

PCM 768Khz/ 32bit   DSD 512 Dynamic range 114 dB

PC-USB Operating

System support

W7/w8/w10/MAC/ Linux Working voltage DC 5V

coaxial support

maximum sampling rate

PCM 192Khz/24Bit THD ≤0,0003%

Optical support the

highest sampling rate

PCM 192Khz/24Bit SNR ≥ 117 dB
Bluetooth version Bt 5.0 RCA Output level 2.4V
Frequency response 20Hz-20Khz (-0,2dB) Package weight 0.83Kg
Noise -140 dBV Package sire L180*W170*H80mm

 

 

Suca Audio DAC Q8 New 2024 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bộ giải mã DAC chất lượng cao với giá cả hợp lý. Với âm thanh tuyệt vời, nhiều tính năng và thiết kế đẹp mắt, Q8 New 2024 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Hiện sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại HD Audio, nếu quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0987630409 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

TIN NỔI BẬT Xem toàn bộ
9 điều cần biết khi sử dụng Amply không nên bỏ qua!!!
9 điều cần biết khi sử dụng Amply không nên bỏ qua!!!

Amply (hay còn gọi là bộ khuếch đại âm thanh) là trụ cột không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống âm thanh nào, nó có vai trò quyết định độ mạnh yếu của âm thanh tái tạo. Để đảm bảo hiệu suất tốt nhất và bảo vệ amply một cách hiệu quả, người dùng cần tập trung vào một số điều cơ bản. Hãy cùng điểm qua những 9 quy tắc quan trọng này!

Roon Ready là gì ? Roon Ready và Roon Tested có gì khác nhau?
Roon Ready là gì ? Roon Ready và Roon Tested có gì khác nhau?

Đối với những người đam mê âm nhạc, việc tìm kiếm chất lượng âm thanh hoàn hảo là một hành trình không ngừng nghỉ. Trong hành trình đó, Roon nổi lên như một giải pháp quản lý và phát nhạc số được đánh giá cao, mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao. 

Hướng dẫn sử dụng các bộ lọc Filter trênDAC Eversolo DMP-A6
Hướng dẫn sử dụng các bộ lọc Filter trênDAC Eversolo DMP-A6

Bộ lọc âm thanh filter trong đầu giải mã là một phần quan trọng không thể thiếu trong việc tái tạo, cải thiện chất lượng âm thanh. Nó không chỉ đơn giản là những tính năng kỹ thuật mà còn có vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm nghe nhạc thú vị và tùy chỉnh theo ý muốn của mình.

Zalo Facebook 0777 300 400 0987 630 409