Dây Loa Mạ Bạc AUDIOMECA SW 1290

Mã SP: (Còn hàng)

Thương hiệu: AUDIOMECA

Giá niêm yết: 4.200.000 đ

Giá: 3.800.000 đ

Mô tả:

Audio MECA là một hãng nổi tiếng trên thế giới và đã có thương hiệu về việc sản xuất Amply bán dẫn đến các loại dây tín hiệu audio rca hiệu năng cao. Với lợi thế là một nhà sản xuất thiết bị danh tiếng, lần này Audio MECA tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm dây loa mạ bạc SW 1290. Dưới đây là thông tin chi tiết.
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Pháp - một trong những cái nôi của nền audio thế giới. Với rất nhiều tên tuổi danh tiếng như Focal, Elipson, Verity Audi, Triangle,AudioAéro, YBA, Cabasse.…vv và AudioMeca là một trong những cái tên như vậy. Nhưng trước khi đi tìm hiểu về dây loa mạ bạc chính hãng Audio MECA SW 1290, các bạn hãy cùng HD Audio đi tìm hiểu xem trong hệ thống âm thanh dây loa giữ vai trò quan trọng ra sao nhé!

Dây loa tốt có vai trò gì trong dàn âm thanh?

Hiện nay việc sử dụng một dàn âm thanh tốt là nhu cầu của nhiều người dùng trong nhiều hoạt động, điều kiện khác nhau. Để một dàn âm thanh đạt chất lượng tốt thì ngay cả những thiết bị, sản phẩm nhỏ nhất cũng cần phải đảm bảo chất lượng hàng đầu. Và việc sử dụng sản phẩm dây loa tốt cũng chính là một điều kiện cần thiết để có được một dàn âm thanh tốt mà người dùng không thể bỏ qua.

Hiểu một cách đơn giản nhất thì dây loa là một loại phụ kiện âm thanh dùng để kết nối nguồn phát âm thanh với bộ phận khuếch đại âm thanh. Một sản phẩm dây loa tốt sẽ mang đến một chất lượng âm thanh tốt giúp người dùng có được những trải nghiệm âm thanh hàng đầu.

Đóng vai trò là một phụ kiện âm thanh kết nối nên dây loa luôn cần phải trong trạng thái tốt nhất. Bởi khi sở hữu một sản phẩm dây loa tốt sẽ đảm bảo giảm thiểu xuống mức thấp nhất những hiệu ứng âm thanh rè, âm thanh chói trong suốt quá trình khuếch đại âm thanh bằng loa, mang đến chất lượng âm thanh vang sáng, trong trẻo, mượt mà.

Tuy rằng sản phẩm dây loa có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại đóng một vai trò rất lớn trong hệ thống dàn âm thanh nói chung. Sản phẩm được sử dụng giống như một giải pháp mang đến chất lượng âm thanh khuếch đại trong dàn âm thanh luôn ở trong trạng thái phát tín hiệu tốt nhất.

Nếu thiếu đi những sản phẩm dây loa tốt chắc chắn dàn âm thanh sẽ không có khả năng khuếch đại âm thanh lớn cũng như chất lượng âm thanh cũng sẽ không được đảm bảo. Chính vì điều này mà việc sử dụng những sản phẩm dây loa chất lượng cao được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng như một phần không thể thiếu trong dàn âm thanh nói chung.

Trên thị trường hiện nay có không ít các đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị, phụ kiện âm thanh chất lượng cao. Một trong số những đơn vị đó phải kể đến HD Audio. Đến với HD Audio, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm dây loa chính hãng với chất lượng cực tốt, đứng đầu trên thị trường với mức giá vô cùng hợp lý.

Thông tin chi tiết về sản phẩm dây loa mạ bạc của Pháp đến từ thương hiệu Audio MECA SW 1290

Tên sản phẩm: Dây loa Audio MECA SW1290

Thương hiệu: Audiomeca

Chất liệu: Đồng OFC mạ bạc, lớp phủ Teflon

Thông số kỹ thuật: Đường kín ngoài 9mm 10*0,78mm2

Zắc bắp chuối: Sợi carbon chuối cắm/ đồng nguyên chất ma Rhodium

Đặc điểm của dây loa Audio Meca là cho ra âm thanh chi tiết, sạch sẽ. Trường âm rộng và đặc biệt là cho âm trung nổi hơn, rõ hơn. Âm treble mảnh hơn, thể hiện dải cao tốt hơn.

Dây loa Audio Meca giúp truyền tải tín hiệu nhanh hơn, ổn định hơn và loại bỏ hoàn toàn độ trễ giữa các thiết bị. Đầu jack mạ bạc trong khi lớp vỏ jack mạ rhodium đem lại sự bền bỉ trường tồn cùng thời gian.

Sẽ thật thiết xót nếu không nhắc đến lớp vỏ được làm bằng Teflon trong suốt, show hết chi tiết bên trong dây. Với thiết kế này, khách hàng có thể nhìn rõ cấu tạo cũng như chất liệu hình thành lên sản phẩm. Với một sợi dây loa audio rca làm bằng bạc Sterling, chúng ta có thể nhận ra độ sáng bóng đặc trưng của bạc mà không thể nhầm lẫn với bất kỳ chất liệu nào khác.

5 lý do vì sao bạn nên lựa chọn dây loa mạ bạc chính hãng Audio Meca SW 1290

➡️ Thiết kế và phát triển bởi hãng chuyên phụ kiện âm thanh Audio MECA danh tiếng

➡️ Đầu jack mạ bạc trong khi lớp vỏ jack mạ rhodium đem lại sự bền bỉ trường tồn cùng thời gian.

➡️ Bọc dây không gãy gập, oxy hóa và thách thức thời tiết.

➡️ Độ dài phù hợp giảm nhiễu và suy hao tín hiệu (Với dây loa độ thất thoát tín hiệu điện càng lớn khi kích thước dây càng bé, và dây càng dài)

➡️ Bảo hành 12 tháng

Trên đây là toàn bộ thông tin về bài viết “Dây loa mạ bạc của Pháp, chính hãng AUDIO MECA SW 1290 giá cạnh tranh”. Hy vọng thông qua bài viết bạn đã có được những thông tin hữu ích nhất.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp dây loa đáng tin cậy để mua thì HD Audio là một đơn vị chuyên cung cấp dây loa uy tín tại Hà Nội, các bạn có nhu cầu hãy liên hệ tới HD Audio để được tư vấn chi tiết nhé.

Xem thêm: Bộ lọc nguồn Palivens P20 cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế

TIN NỔI BẬT Xem toàn bộ
Cách chọn amply có DAC giải mã chất lượng?
Cách chọn amply có DAC giải mã chất lượng?

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ âm thanh, nhiều amply được tích hợp DAC (Digital to Analog Converter) để giải mã tín hiệu âm thanh số sang tín hiệu analog. DAC đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng âm thanh, mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc sống động và chân thực hơn.

Dùng Music Streamer tích hợp Pre-amp có ổn không?
Dùng Music Streamer tích hợp Pre-amp có ổn không?

Việc sử dụng Music Streamer tích hợp Pre-Amp vừa tiện lợi, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về tính ổn định và hiệu suất của những sản phẩm tích hợp tính năng này, cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Musician Audio Pegasus II DAC: Ngoại hình cao cấp, hiệu năng giải mã ấn tượng
Musician Audio Pegasus II DAC: Ngoại hình cao cấp, hiệu năng giải mã ấn tượng

Musician Pegasus II DAC là bộ giải mã âm thanh kỹ thuật số sang analog (DAC) đến từ thương hiệu Musician Audio nổi tiếng của Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt, Pegasus II đã thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu nhạc bởi thiết kế ngoại hình sang trọng, hiệu năng giải mã ấn tượng cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Zalo Facebook 0777 300 400 0987 630 409